Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Một số trang thiết bị điện tử bán chạy nhất mọi thời đại

Trang The richest vừa đưa ra danh sách 10 dòng vật dụngđiện tử bán chạy nhất trong khoảng trước tới nay.
một. Máy chơi trò chơi Nintendo
Doanh số: 555,06 triệu dòng
Nintendo là đơn vị với hội sở ở Kyoto, Nhật Bản, có mặt trên thị trường năm 1889, từng hoạt động trong những ngành như khách sạn và dịch vụ taxi. không những thế, Nintendo đã trong khoảng bỏ các mảng kinh doanh này để tập trung vào lĩnh vực trò chơi điện tử. Sản phẩm máy chơi trò chơi của Nintendo đã trở nên các sản phẩm đỉnh cao như Nintendo 64, Game Cube và Wii. các sản phẩm này đã mang tổng cộng hơn 555 triệu dòng được bán ra trên toàn toàn cầu.hai. Điện thoại chạy hệ điều hành Android
Doanh số: 500 triệu mẫu
mẫu điện thoại di động chạy hệ quản lý của Android trước nhất được giới thiệu vào năm 2008. Android là 1 hệ điều hành dựa trên phần mềm mã nguồn mở, được ngoại hình chuyên dụng cho những trang bị màn hình cảm ứng. Hệ quản lý này được lớn mạnh bởi Android Inc có sự hậu thuẫn về mặt tài chính trong khoảng Google. Vào năm 2005, Google đã sắm lại Android Inc. Điện thoại Android bao gồm sản phẩm đến từ đa dạng nhà sản xuất khác nhau, gồm Samsung, Sony Ericsson, Panasonic, Motorola, LG, HTC, Asus và Acer.
3. Điện thoại chạy hệ điều hành Symbian
Doanh số: 500 triệu mẫu
Symbian đã từng là hệ quản lý điện thoại di động rộng rãi nhất trước khi bị Android soán ngôi vào năm 2010. Symbian là 1 phần mềm mã nguồn mở được bảo trì bởi Accenture. Doanh số của Symbian bùng nổ nhờ được Nokia tiêu dùng. Nokia đã sở hữu 1 thời gian dài là hãng điện thoại to nhất toàn cầu suốt trong khoảng năm 1998. tuy nhiên, vừa qua, do áp lực về doanh số, hãng này đã giảm sử dụng Symbian và tăng tiêu dùng hệ điều hành Windows Phone.
4. Máy nghe nhạc iPod
Doanh số: 350 triệu chiếc

Sản phẩm máy nghe nhạc cầm tay iPod xây dựng thương hiệu là một cuộc cách mạng đối mang việc thưởng thức âm nhạc. với nhiều loại iPod khác nhau, như iPod Classic, iPod Touch, iPod Nano và iPod Shuffle, với điểm chung là có thể chứa hàng nghìn bài hát khác nhau và được tiêu dùng như 1 thiết bị lưu trữ dữ liệu. các loại iPod đã được Apple liên tiếp cải tiến theo thời gian, nhưng tốc độ lớn mạnh doanh số đang giảm dần vì điện thoại iPhone về căn bản cũng có tính năng tương tự.5. Máy chơi trò chơi PlayStation

1 nhận xét:

  1. Very useful information for people, I think this is what everyone needs. Thank you for this information, I think it will be useful for me in the future.I write articles if it's interesting to Visit website.

    Trả lờiXóa